ಮಹಾಶಕ್ತಿಯ ಅನಾವರಣ..! ಖ್ಯಾತ ಜ್ಯೋತಿಷಿ ಗಿರಿಧರ ಭಟ್ ಅವರಿಂದ..
ಮಹಾಶಕ್ತಿಯ ಅನಾವರಣ..!
ತಾಯಿ ಸ್ವರೂಪ, ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಅತ್ಯುನ್ನತ ಸತ್ಯದ ಸ್ವರೂಪವಾಗಿ ಮಾರ್ಕಂಡೇಯ ಪುರಾಣದ ದೇವಿ ಮಹಾತ್ಮ್ಯದಲ್ಲಿ ವಿಸ್ತಾರವಾದ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ನೋಡಬಹುದು.
ಹದಿಮೂರು ಅಧ್ಯಾಯಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡ ಪುರಾಣದ ಈ ಭಾಗವನ್ನು ತಾಯಿ ಆರಾಧಕರ ಅತ್ಯಂತ ಪವಿತ್ರ ಗ್ರಂಥವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ಇದನ್ನು ಚಂಡಿ ಅಥವಾ ದುರ್ಗಾ ಸಪ್ತಶತಿ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲಿ ದೇವಿಯನ್ನು ಶಕ್ತಿಯ ಸ್ವರೂಪದಂತೆ ಕಾಣುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ದುರ್ಗಾದೇವಿ ಎಂದು ಪ್ರಸಿದ್ಧ.
ಪುರಾಣ ಮತ್ತು ತಾಂತ್ರಿಕ್ ಸಾಹಿತ್ಯದಲ್ಲಿ ದುರ್ಗಾ ಹೆಸರನ್ನು ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿ ಅರ್ಥೈಸಲಾಗಿದೆ ಅಂದರೆ ಆಕೆ ಎಲ್ಲಾ ರೀತಿಯ ದುಃಖ ಮತ್ತು ಸಂಕಟಗಳಿಂದ, ಎಲ್ಲಾ ಅಪಾಯಗಳಿಂದ ಮತ್ತು ತೊಂದರೆಗಳಿಂದ ನಮ್ಮನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುವ ಮಾತೃ ದೇವತೆ.
ಮಾನಸಿಕ ಶಾಂತಿ ಮತ್ತು ದೈವಿಕ ಜೀವಿಗಳ ಸ್ವರ್ಗೀಯ ಕ್ಷೇತ್ರಕ್ಕೆ ಬೆದರಿಕೆಯೊಡ್ಡುವ ಅಸುರರನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸುವ ಉದ್ದೇಶದಿಂದ ಆಕೆ ಸಂದರ್ಭದ ಬೇಡಿಕೆಯಾದಾಗಲೆಲ್ಲಾ ಅವತರಿಸುವುದರಿಂದ ಅವಳನ್ನು ಚಂಡಿ ಉಗ್ರ ದೇವತೆ ಎಂದೂ ಕರೆಯಲಾಗುವುದು.
ದುರ್ಗಾ ಮಾತೃ ದೇವತೆಯಾಗಿದ್ದು, ಶರತ್ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಪೂಜೆಯನ್ನು ಆಚರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಆಕೆಯನ್ನು ಅನ್ನಪೂರ್ಣ ಅಥವಾ ಆಹಾರದ ಅಧಿದೇವತೆ ಎಂದೂ ಪೂಜಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಶರತ್ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಅವಳನ್ನು ಜಗಧಾತ್ರಿ (ಪ್ರಪಂಚದ ನಿರ್ವಾಹಕ) ಎಂದೂ ಪೂಜಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ವಸಂತಕಾಲದಲ್ಲಿ ಅವಳು ವಸಂತಿ (ವಸಂತ ದೇವತೆ), ಕೆಲವು ಪುರಾಣಗಳಲ್ಲಿ ದೇವಿಯನ್ನು 108 ಪವಿತ್ರ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ 108 ಹೆಸರುಗಳಿಂದ ಪೂಜಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಚಂಡಿಯ ದೇವಿ ಕವಚದಲ್ಲಿ, ನವದುರ್ಗೆಯಾದ ದೇವಿಯನ್ನು ಶೈಲಪುತ್ರಿ, ಬ್ರಹ್ಮಚಾರಿಣಿ, ಚಂದ್ರಘಂಟ, ಕೂಷ್ಮಾಂಡ ಸ್ಕಂದಮಾತ, ಕಾತ್ಯಾಯಿನಿ, ಮಹಾಗೌರಿ ಮತ್ತು ಸಿದ್ಧಿದಾತ್ರಿ ಎಂದು ವಿವರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಶಕ್ತಿಯ ಇತರ ರೂಪಗಳೆಂದರೆ ಚಾಮುಂಡ (ಶವದ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತಿರುವುದು), ವರಾಹಿ (ಎಮ್ಮೆಯ ಮೇಲೆ), ಐಂದ್ರಿ (ಆನೆಯ ಮೇಲೆ), ವೈಷ್ಣವಿ (ಗರುಡ ಹಕ್ಕಿಯ ಮೇಲೆ), ಮಹೇಶ್ವರಿ (ಗೂಳಿಯ ಮೇಲೆ), ಕೌಮರಿ (ನವಿಲಿನ ಮೇಲೆ), ಲಕ್ಷ್ಮಿ (ಕಮಲದ ಮೇಲೆ), ಈಶ್ವರಿ (ಗೂಳಿಯ ಮೇಲೆ) ಬ್ರಾಹ್ಮಿ (ಹಂಸದ ಮೇಲೆ). ವರಾಹಿ, ವರಾಹನ ಶಕ್ತಿ (ಹಂದಿ ದೇವರು), ಹೀಗೆ ಅನೇಕ ಶಕ್ತಿಗಳು ವಿಭಿನ್ನ ದೇವತೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಿವೆ.
ಕೆಲವು ಶಕ್ತಿ ರೂಪಗಳು ಬೌದ್ಧ ಸಂಪ್ರದಾಯದಲ್ಲಿಯೂ ಕಂಡುಬರುತ್ತವೆ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಜನಪ್ರಿಯ ಭಾರತೀಯ ದೇವತೆಯಾದ ತಾರಾ ಕೂಡ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಬೌದ್ಧ ದೇವತೆಯಾಗಿದ್ದು, ಚಿನ್ನಮಸ್ತವನ್ನು ಬೌದ್ಧರ ವಜ್ರಯೋಗಿನಿಗೆ ಹೋಲಿಸಬಹುದು.
ಚಂಡಿಯ ಕಥೆಯು ಮೊದಲು ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಮಹಾ ಭ್ರಮೆಯ (ಮಹಾಮಾಯ) ತತ್ತ್ವವೆಂದು ಪರಿಚಯಿಸುತ್ತದೆ, ಇದು ಜೀವನದ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಸುತ್ತಲಿನ ಪ್ರಪಂಚವನ್ನು ಅವುಗಳ ನೈಜ ದೃಷ್ಟಿಕೋನದಿಂದ ನೋಡುವುದನ್ನು ತಡೆಯುತ್ತದೆ.
ಇದು ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಜಗತ್ತಿಗೆ ತೀವ್ರವಾದ ಬಾಂಧವ್ಯವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಹೀಗಾಗಿ ನಮ್ಮನ್ನು ಅಸ್ತಿತ್ವದ ಕೆಳಮಟ್ಟಕ್ಕೆ ಬಂಧಿಸುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ವಸ್ತುನಿಷ್ಠ ಭ್ರಮೆಯ ತತ್ವವು ಎಲ್ಲಿ ಹುಟ್ಟಿಕೊಂಡಿತು? ಇದು ಸೃಜನಶೀಲ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗಿರುವ ಅದೇ ದೈವಿಕ ಶಕ್ತಿಯ ಒಂದು ಅಂಶವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಇದು ವಿಶ್ವವನ್ನು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ತನ್ನ ಅಂತ್ಯದವರೆಗೆ ರೂಪಿಸುತ್ತಿದೆ.
ಬ್ರಹ್ಮಾಂಡ ಇಲ್ಲದಿದ್ದಾಗಲೂ ಅದು ಪರಮಾತ್ಮನೊಂದಿಗೆ ಒಂದಾಗಿತ್ತು, ಮತ್ತು ಅದು ವಿಸರ್ಜನೆಯ ನಂತರವೂ ಪರಮಾತ್ಮನ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿ ಹೀರಲ್ಪಡುತ್ತದೆ, ಭವಿಷ್ಯದ ಸೃಜನಶೀಲ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಯ ಶಕ್ತಿಯಾಗಿ ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ ಪರಮಾತ್ಮನ ಮೇಲೆ ತನ್ನ ಪ್ರಭಾವವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ಯೋಗಮಯ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಇದು ಭಗವಂತನ ನೇರ ಭಾಗವಾಗಿರುವ ಮಾಯೆ.
ಮಹಾಮಾಯೆಯು ಮಹಾಶಕ್ತಿಯಾಗಿ, ವಿಸರ್ಜನೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ನಿಷ್ಕ್ರಿಯವಾಗಿ ಉಳಿಯುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿಯ ಈ ನಿಷ್ಕ್ರಿಯತೆಯು ಕಾರಣಿಕತೆಯ ಸಾಗರದಲ್ಲಿ ಪರಮಾತ್ಮನಿಗೆ ಆಳವಾದ ನಿದ್ರೆಯನ್ನುಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ.
ಆಕೆಯು ಮಹಾಕಾಳಿಯಾಗಿದ್ದರಿಂದ ಅವಳು ತನ್ನೊಳಗೆ ಶಾಶ್ವತ ಸಮಯವನ್ನು ಸಂಕುಚಿತಗೊಳಿಸುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಆಕೆಯ ಸಮಯದಿಂದ ಸೃಜನಶೀಲ ಕಂಪನದ ಅಂತ್ಯವಿಲ್ಲದ ಹರಿವಿನಂತೆ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತಾಳೆ.
ಈ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಕೇವಲ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸುವುದು ತಪ್ಪಾಗಿದೆ. ಅವಳು ‘ಶಕ್ತಿ’ – ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ, ಮಾನಸಿಕ, ಬೌದ್ಧಿಕ, ಶಾರೀರಿಕ ಮತ್ತು ಜೈವಿಕ. ಇರುವುದೆಲ್ಲವೂ ಅವಳಿಂದಾಗಿ; ಅವಳಿಂದಾಗಿ ಏನೇ ಕೆಲಸಗಳು.
ಜ್ಯೋತಿಷ್ಯರು ಪ್ರಧಾನ ತಾಂತ್ರಿಕ್ ಗಿರಿಧರ ಭಟ್
99450 98262
ನಿಮ್ಮ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ನೇರವಾಗಿ ಕರೆಮಾಡಿ